Quản trị Marketing
Sách nêu khái niệm tài sản nhãn hiệu là gì. Đưa ra những nhận định của các sản phẩm nổi tiếng. Tiếp thi nhãn hiệu bằng chọn, tạo lập& gìn giữ những liên kết tên, biểu tượng & khẩu hiệu. Mở rộng và tiếp sức cho nhãn hiệu. WIPO & đăng ký quốc tế về nhãn hiệu hàng hóa.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Including eight parts such as Dimensions of industrial marketing, Organizational buying and buyer behavior, Strategy formulation in the industrial market, Formulating channel strategy, Formulating product planning, Formilating pricing policies.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
The esentials of corporate communications and public relations
Presenting contents such as corporate communication and the HR professional, communications fundamentals, developing an integrated corporate communicationstrategy, communication research - measurement, communicating with external audiences, communicating with employees,...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Chiến lược thương hiệu = Brand Planning
Cuốn sách phân tích những thành tựu của thương hiệu trong tương lai. Đặt tên cho thương hiệu sản phẩm. Để thương hiệu sản phẩm trở thành tài sản trung tâm. Kế hoạch hóa hoạt động quảng bá thương hiệu. Chỉnh đốn và tổ hợp chiến lược Marketing, "chẩn đoán" doanh nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Principples of marketing : 7th ed.
Contents: Part 1: Understanding Marketing and the Marketingprocess. Part 2: Analyzing Marketing opportunities. Part 3: Selecting target Markets. Part 4: Developng the Marketing. Part 5: Managing the Marketing effort. Part 6: Extending Marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1