
- Marketing căn bản = Basic marketing
- Tác giả: Vũ Thế Phú
- Nhà xuất bản: Giáo dục - Hà Nội
- Năm xuất bản: 1994
- Số trang:235 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:13872
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing căn bản
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày khái niệm về marketing, phân khúc thị trường và marketing hỗn hợp, nghiên cứu tiếp thị, nghiên cứu người tiêu dùng, chiến lược tiếp thị, chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối, chiến lược siêu thị - cổ động, nghiên cứu các tình huống marketing.
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear