CSDL sách

Trở về
.jpg
  • 62 chiến dịch PR xuất sắc
  • Tác giả: Trần Anh
  • Nhà xuất bản: Lao động - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2008
  • Số trang:615 tr.
  • Kích thước:21 cm.
  • Số đăng ký cá biệt:14219
  • Mã Dewey:659.2
  • Đơn giá:95000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
  • Từ khóa:PR
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & PR
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Đưa ra những ví dụ sử dụng PR thành công nhất để tiếp thị hàng hóa, dịch  vụ mới, đối phó với khủng hoảng, tổ chức các sự kiện đặc biệt và tìm kiếm nhà tài trợ. Đồng thời, trong mỗi tình huống được giới thiệu, đều có tính độc đáo và  được miêu tả theo mô hình chuẩn: khái quát – nghiên cứu tình huống – lập kế hoạch chiến dịch PR – tiến hành chiến dịch – đánh giá kết quả.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề