
- 62 chiến dịch PR xuất sắc
- Tác giả: Trần Anh
- Nhà xuất bản: Lao động - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:615 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:14219
- Mã Dewey:659.2
- Đơn giá:95000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:PR
- Chủ đề: Quản trị Marketing & PR
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Đưa ra những ví dụ sử dụng PR thành công nhất để tiếp thị hàng hóa, dịch vụ mới, đối phó với khủng hoảng, tổ chức các sự kiện đặc biệt và tìm kiếm nhà tài trợ. Đồng thời, trong mỗi tình huống được giới thiệu, đều có tính độc đáo và được miêu tả theo mô hình chuẩn: khái quát – nghiên cứu tình huống – lập kế hoạch chiến dịch PR – tiến hành chiến dịch – đánh giá kết quả.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn