001
000000546
003
LDTU
020
$c95.000
041
$avie
082
$a659.2
100
$aTrần, Anh $ebiên dịch và giới thiệu
245
$a62 chiến dịch PR xuất sắc $cTrần Anh (biên dịch và giới thiệu)
260
$aHà Nội $bLao động $c2008
300
$a615 tr. $c21 cm
520
$aĐưa ra những ví dụ sử dụng PR thành công nhất để tiếp thị hàng hóa, dịch vụ mới, đối phó với khủng hoảng, tổ chức các sự kiện đặc biệt và tìm kiếm nhà tài trợ. Đồng thời, trong mỗi tình huống được giới thiệu, đều có tính độc đáo và được miêu tả theo mô hình chuẩn: khái quát – nghiên cứu tình huống – lập kế hoạch chiến dịch PR – tiến hành chiến dịch – đánh giá kết quả
650
$aPR
653
$aPR
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
14219
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn