- Quản trị tài sản nhãn hiệu
- Tác giả: Đào Công Bình
- Nhà xuất bản: Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2004
- Số trang:200 tr.
- Kích thước:20 cm
- Số đăng ký cá biệt:13865
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:24000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Quản trị, Quản trị tài sản, Quản trị nhãn hiệu
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quản trị--Thương hiệu sản phẩm
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Sách nêu khái niệm tài sản nhãn hiệu là gì. Đưa ra những nhận định của các sản phẩm nổi tiếng. Tiếp thi nhãn hiệu bằng chọn, tạo lập& gìn giữ những liên kết tên, biểu tượng & khẩu hiệu. Mở rộng và tiếp sức cho nhãn hiệu. WIPO & đăng ký quốc tế về nhãn hiệu hàng hóa.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn