CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

PR hiệu quả : cẩm nang quản lý = Effective public relations

Tác giả: Moi All

Sách trình bày các kỹ năng quan hệ với giới báo chí,  truyền thông kỹ năng tổ chức các sự kiên, đến phương pháp thiết kế tài liệu quảng cáo, giới thiệu. Đánh giá kỹ năng PR của mỗi người, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 10
  • Đang rỗi: 10
.jpg

Marketing trong quản trị kinh doanh

Tác giả: Hoàng Lê Minh

Trình bày vai trò của marketing trong hoạt đông quản trị kinh doanh, chức năng, chiến lược của nó nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và những dẫn chứng thực tế của tác nghiệp này ở một số nước như Mỹ, Nhật, Trung Quốc.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Marketing

Tác giả: Comfort Jeremy, Brieger Nick

This book consists of four main contents: Marketing, finance, production and operations, personnel.

  • Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Marketing Ngân hàng

Tác giả: TS. Trịnh Quốc Trung (chủ biên), ThS. Nguyễn Văn Sáu, ThS. Trần Hoàng Mai

Cuốn sách trình bày những kiến thức, nguyên lí cơ bản về Marketing ngân hàng, vai trò của Marketing ngân hàng; nghiên cứu thị trường và xác định thị trường mục tiêu trong kinh doanh ngân hàng, chiến lược marketing ngân hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Tìm hiểu thị hiếu khách hàng

Tác giả: Michaelson. Gerald A, Michaelson. Steven A

Giới thiêu mười hai nguyên tắc của chiến lược tiếp thị: Tôn trọng khách hàng; Tổ chức cơ quan thu thập tin tức; Giữ vững mục tiêu; Một địa vị an toàn; Thế tấn công; Bất ngờ; Thế trận; Tập trung nguồn lực; Tiết kiệm nguồn lực; Cấu trúc chỉ huy; Mối quan hệ lãnh đạo; Sự đơn ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 9
  • Đang rỗi: 9