001
000001541
003
LDTU
041
$avie
082
$a658.8
100
$aVũ, Thế Phú $cGS $ebiên soạn
245
$aMarketing căn bản $cVũ Thế Phú
246
$aBasic marketing
260
$aHà Nội $bGiáo dục $c1994
300
$a235 tr. $bhình vẽ $c24 cm
504
$a Tà liệu tham khảo: tr. 234
520
$aTrình bày khái niệm về marketing, phân khúc thị trường và marketing hỗn hợp, nghiên cứu tiếp thị, nghiên cứu người tiêu dùng, chiến lược tiếp thị, chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối, chiến lược siêu thị - cổ động, nghiên cứu các tình huống marketing.
650
$aMarketing
653
$aMarketing căn bản
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
13872
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng