001
000007389
003
LDTU
020
$a0-13-457482-6
041
$aeng
082
$a658.804
100
$aReeder, Robert R. $etác giả
245
$aIndustrial marketing $bAnalysis, planning, and control $cRobert R. Reeder, Edward S. Brierty, Betty H. Reeder
260
$aLondon $bPrentice-Hall $c1991
300
$a670 p. $c23 cm
520
$aIncluding eight parts such as Dimensions of industrial marketing, Organizational buying and buyer behavior, Strategy formulation in the industrial market, Formulating channel strategy, Formulating product planning, Formilating pricing policies.
650
$aIndustrial marketing
653
$aIndustrial marketing
700
$aBrierty, Edward S. $e tác giả
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
13745
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn