CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Thị trường các nước khu vực Bắc Âu : những điều cần biết

Tác giả: Tôn Nữ Thanh Bình

Tổng quan về thị trường Bắc Âu, bao gồm các nước: Thuỵ Điển, Đan Mạch, Na Uy, Iceland và Latvia; các quy định nhập khẩu vào thị trường Bắc Âu; tác động của thoả thuận xanh châu Âu đối với hàng hoá xuất khẩu của Việt Nam vào thị trường Bắc Âu; tiềm năng xuất khẩu một số ngành hàng của Việt Nam sang ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Cẩm nang quy tắc xuất xứ hàng hóa trong hiệp định thương mại hàng hóa ASEAN

Tác giả: Đồng Thị Thu Thủy

Giới thiệu một số câu hỏi - đáp nhằm giúp cho các độc giả quan tâm đến hành lang pháp lý phù hợp với các điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên, nhằm nâng cao năng lực sản xuất, đón đầu xu hướng dịch chuyển sản xuất sang các nước; từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho Việt Nam về xuất xứ hàng ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Áp dụng Kaizen cho các doanh nghiệp làng nghề Việt Nam

Tác giả: Bùi Anh Tuấn, Vũ Hoàng Nam (ch.b),...[et.al]

Trình bày khái quát về Kaizen và các doanh nghiệp làng nghề; tư duy thực tiễn áp dụng Kaizen cho doanh nghiệp làng nghề; điển hình áp dụng Kaizen và một số ví dụ thực hành áp dụng Kaizen tại doanh nghiệp làng nghề.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Linh hồn của quảng cáo

Tác giả: Nobuyuki Takahashi

Đưa ra nhiều vấn đề liên quan đến việc tạo ra các ý tưởng lớn trong quảng cáo cùng với 86 lời gợi ý và ví dụ giúp hiểu rõ hơn về cách tạo ra các ý tưởng lớn, cũng như học hỏi được nhiều kinh nghiệm, bài học từ các thương hiệu lớn mà tác giả đã sử dụng để làm dẫn chứng phân tích.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Thổi hồn thương hiệu, làm triệu người mê = Brand story

Tác giả: David Aaker

Hướng dẫn cách thức áp dụng sức mạnh của việc kể chuyện để truyền tải thông điệp chiến lược của thương hiệu, thông qua câu chuyện truyền thông để ghi dấu ấn thương hiệu vào tâm trí người tiêu dùng.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1