CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Chiến lược & chiến thuật quảng bá marketing du lịch

Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung

Giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, truyền thông, phân phối dịch vụ du lịch, các giao dịch du lịch ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 10
  • Đang rỗi: 10
.jpg

Marketing dịch vụ

Tác giả: PGS.TS Lưu Văn Nghiêm

Trình bày bản chất của marketing dịch vụ, xây dựng mục tiêu dịch vụ có hiệu quả, định vị dịch vụ, vai trò và kiểm soát trong giao tiếp cá nhân dịch vụ, năng suất dịch vụ, chất lượng dịch vụ, chiến lược phát triển dịch vụ, nguy cơ trong phát triển và quản lý chiến lược ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 10
  • Đang rỗi: 10
.jpg

Marketing công cộng

Tác giả: PGS.TS Vũ Trí Dũng

Giới thiệu khái quát về dịch vụ công cộng và quản lý dịch vụ công cộng, đặc điểm của marketing dịch vụ công cộng, môi trường maarketing dịch vụ công cộng, chiến lược phát triển của tổ chức dịch vụ công cộng, nghiên cứu thị trường dịch vụ công cộng, chính sách sản phẩm/ dịch vụ công cộng, chiến lược ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

62 chiến dịch PR xuất sắc

Tác giả: Trần Anh

Đưa ra những ví dụ sử dụng PR thành công nhất để tiếp thị hàng hóa, dịch  vụ mới, đối phó với khủng hoảng, tổ chức các sự kiện đặc biệt và tìm kiếm nhà tài trợ. Đồng thời, trong mỗi tình huống được giới thiệu, đều có tính độc đáo và  được miêu tả theo mô hình chuẩn: khái quát – nghiên cứu ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Marketing căn bản = Basic marketing

Tác giả: Vũ Thế Phú

Trình bày khái niệm về marketing, phân khúc thị trường và marketing hỗn hợp, nghiên cứu tiếp thị, nghiên cứu người tiêu dùng, chiến lược tiếp thị, chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối, chiến lược siêu thị - cổ động, nghiên cứu các tình huống marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1