- Số trang:670 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:13745
- ISBN:0-13-457482-6
- Mã Dewey:658.804
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Industrial marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Industrial marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Including eight parts such as Dimensions of industrial marketing, Organizational buying and buyer behavior, Strategy formulation in the industrial market, Formulating channel strategy, Formulating product planning, Formilating pricing policies.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn