- The esentials of corporate communications and public relations
- Nhà xuất bản: Harvard Business School - Boston
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:311 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:8481
- ISBN:1-59139-819-3
- Mã Dewey:658.45
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Corporate communications, public relations
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Public Relations
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presenting contents such as corporate communication and the HR professional, communications fundamentals, developing an integrated corporate communicationstrategy, communication research - measurement, communicating with external audiences, communicating with employees,...
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn