Quản trị Marketing
Chiến lược thương hiệu Châu Á : cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
Giới thiệu về chiến lược thương hiệu; Thương hiệu chìa khóa thành công của chiến lược kinh doanh; Thay đổi cách hiểu văn hóa và khách hàng Châu Á; Công cuộc xây dựng thương hiệu quốc gia; Xây dựng thương hiệu dựa vào nhân vật nổi tiếng ở Châu Á; Chiến lược thương hiệu Châu Á; Các thương hiệu Châu Á ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Tập hợp những thước phim sống động và chân thực đầy đủ và chi tiết nhất về Cocacola với rất nhiều sự kiện và nhân vật làm nên thương hiệu Cocacola. Bắt đầu từ việc pha chế thứ nước màu nâu sánh của dược sỹ Pemberton; cùng Asa Candler biến Cocacola từ một loại thức uống thành thứ nước ngọt nổi ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Quản trị hoạt động thị trường tiêu dùng
Xác định các phần khúc và thị trường mục tiêu, quản trị hệ thống bán lẻ - bán sĩ, hoạt động logistics thị trường.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 9
- Đang rỗi: 9
Cuốn sách trình bày những kiến thức, nguyên lí cơ bản về Marketing ngân hàng, vai trò của Marketing ngân hàng; nghiên cứu thị trường và xác định thị trường mục tiêu trong kinh doanh ngân hàng, chiến lược marketing ngân hàng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 6
Công nghệ chăm sóc khách hàng : 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng
Giới thiệu và hệ thống các kiến thức, phương pháp và kỹ năng cơ bản về quản lý kinh doanh tiêu thụ: Quản lý thông tin của khách hàng, nguồn nhân lực phục vụ khách hàng, cách viết thư gửi khách hàng, lễ nghi phục vụ khách hàng, giáo tiếp với khách hàng một cách có hiệu quả, quản lý chất ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5