Quản trị Marketing
Principples of marketing : 7th ed.
Contents: Part 1: Understanding Marketing and the Marketingprocess. Part 2: Analyzing Marketing opportunities. Part 3: Selecting target Markets. Part 4: Developng the Marketing. Part 5: Managing the Marketing effort. Part 6: Extending Marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Bí quyết thành công những thương hiệu hàng đầu Châu Á
Gồm 15 chương: Chương 1: Thương hiệu là chiến lược; Chương 2: Xây dựng thương hiệu quốc gia - vùng lãnh thổ; Chương 3: Lợi thế của người tiên phong; Chương 4: Đổi mới thương hiệu; Chương 5: Đặt tên và tạo cá tính cho thương hiệu.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Maketing đột phá : Phương pháp
Gồm 12 chương: Chương 1: Tại sao phải cách làm mạng Marketing ?; Chương 2: Thế nào là cách mạng Marketing; Chương 3: Thấu hiểu khách hàng; Chương 4 : Làm cách mạng thông qua hoạch định chiến lược; Chương 5: Cách mạng Marketing thông qua hoạt động phân khúc.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Presenting eight units: marketing concepts; Products; Place; Promotion; Pricing; Marketing services; International marketing; Marketing and society;...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Management of a sales force : 10th ed.
This text is divided into five main parts such as: introduction to sales force management: organizing, staffing and training as a sales force; directing sales force operations; sales planning; and evaluating sales performance.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1