CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Bí quyết thành công những thương hiệu hàng đầu Châu Á

Tác giả: Paul Temporal

Gồm 15 chương: Chương 1: Thương hiệu là chiến lược; Chương 2: Xây dựng thương hiệu quốc gia - vùng lãnh thổ; Chương 3: Lợi thế của người tiên phong; Chương 4: Đổi mới thương hiệu; Chương 5: Đặt tên và tạo cá tính cho thương hiệu.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Maketing đột phá : Phương pháp

Tác giả: Paul R Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella; Bích Liễu dịch

Gồm 12 chương: Chương 1: Tại sao phải cách làm mạng Marketing ?; Chương 2: Thế nào là cách mạng Marketing; Chương 3: Thấu hiểu khách hàng; Chương 4 : Làm cách mạng thông qua hoạch định chiến lược; Chương 5: Cách mạng Marketing thông qua hoạt động phân khúc.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Marketing

Tác giả: Maggie - Jo St John

Presenting eight units: marketing concepts; Products; Place; Promotion; Pricing; Marketing services; International marketing; Marketing and society;...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Management of a sales force : 10th ed.

Tác giả: Stanton William J, Spiro Rosann

This text is divided into five main parts such as: introduction to sales force management: organizing, staffing and training as a sales force; directing sales force operations; sales planning; and evaluating sales performance.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Marketing truyền thông: Phương thức trao đổi trong kinh doanh

Tác giả: Hoàng Minh Thư

Tổng quan về Marcom tiếp thị truyền thông. Những hướng dẫn cho người mới bắt đầu hoạt động trong ngành tiếp thị truyền thông. Sự tăng tốc phát triển của ngành tiếp thị truyền thông. Cách thức thực hiện một chương trình tiếp thị truyền thông. Bạn có muốn làm việc trong tiếp thị truyền thông.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 7
  • Đang rỗi: 7