Quản trị Marketing
Marketing thương mại: Giáo trình
Gồm các vấn đề sau: 1. Tư tưởng cơ bản của marketing thương mại; 2. Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp; 3. Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp; 4. Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm; 5.Chiến lược marketing và tham số sản phẩm; 6. Giá cả ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Đề cập đến các vấn đề: Các nguồn nhân lực, từ góc độ quản lý đến marketing; Theo tiếp cận marketing hiện đại, người tuyển dụng thực chất là nhà quản trị marketing giao tiếp truyền thông; Tối ưu hóa việc quản lý các đợt tuyển dụng; Truyền thông nội bộ, đòn bẫy của sự thay đổi.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Marketing nông nghiệp: Giáo trình
Nhập môn marketing nông nghiệp; Nghiên cứu thị trường và chiến lược sản phẩm trong kinh doanh nông nghiệp; Chiến lược giá sản phẩm trong kinh doanh nông nghiệp; Kênh phân phối hàng hóa nông sản và việc lựa chọn kênh; Các hình thức hỗ trợ marrketing kinh doanh nông nghiệp; Đánh giá kết quả hoạt động ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Cung cấp quan điểm rộng và mở cửa trong mối quan hệ tích hợp giữa quản trị marketing; thương mại ở nước ngoài, thương mại quốc tế, và thương mại toàn cầu. Sau mối phần lý thuyết có các bài tập tình huống và chính sách kinh doanh quốc tế và tình thế khác nhau của các ngành hàng, các quốc gia chọn ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Giáo trình Nghiên cứu marketing
Trong hệ thống các chương, chương 1 và 2 dành để giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và qui trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing, các chương còn lại đi sâu trình bày nội dung cũng như các thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình ấy.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4