Quản trị Marketing
50 ý tưởng tối ưu để giữ lấy khách hàng
Cuốn sách bao gồm những đề xuất thiết thực và phù hợp mà bạn có thể thực hiện được ngay, ví dụ như làm thế nào để: Chuyển khách hàng giận dữ thành khách hàng lâu năm, tránh phải chi phí cho việc thay thế khách hàng, làm nguội giận những khách hàng khó tính, đào tạo nhân viên trở thành những người ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh
Sách bao gồm 10 chương: Đánh vào điểm yếu, phương pháp đánh động lòng tự tôn, nhắm trúng quan hệ lợi hại, tấn công bất ngờ, thuyết phục đến cùng , thuất tự tiến cử mình, nghệ thuật nói dối, thuật lấy lòng người.
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Học phần 1: Phân tích marketing công ty thương mại, bao gồm các vấn đề sau: Chương 1: Đối tượng và phương pháp môn học; Chương 2: Hệ thống marketing và chức năng của công ty thương mại; Chương 3: Nhu cầu thị trường cảu công ty thương mại; Chương 4: Quá trình nghiên cứu và phân tích marketing công ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Bí quyết tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Hệ thống thành 52 loại kỹ năng đơn giản mà khả thi, áp dụng có hiệu quả trong việc phát hiện nguồn khách hàng, giúp cho nhiều nhân viên bán hàng của chúng ta tìm thấy một "kho báu" vô tận.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 6
Bao gồm 13 chương: Marketing nhanh chóng là gì; Cách tiếp cận và thu hút khách hàng nhanh chóng; Chiến thuật tâm lý không cho khách hàng chạy mất; Các phương pháp marketing nhận rõ khách hàng; Cách giới thiệu sản phẩm khiến khách hàng mua ngay; Cách marketing nhanh chóng dẫn dắt khách hàng; Con át ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 6