001
000000653
003
LDTU
020
$c38000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aVương, Tấn $ebiên soạn
245
$aMarketing trong 10 phút $cVương Tấn (biên soạn)
260
$aHà Nội $bTừ điển bách khoa $c2005
300
$a363 tr. $c21 cm
520
$aBao gồm 13 chương: Marketing nhanh chóng là gì; Cách tiếp cận và thu hút khách hàng nhanh chóng; Chiến thuật tâm lý không cho khách hàng chạy mất; Các phương pháp marketing nhận rõ khách hàng; Cách giới thiệu sản phẩm khiến khách hàng mua ngay; Cách marketing nhanh chóng dẫn dắt khách hàng; Con át chủ bài hữu hiệu khiến khách hàng đồng ý ngay; Chiến thuật ký kết hợp đồng quyết đoán; Phương pháp ...
650
$aMarketing
653
$aMarketing
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
7248
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future