001
000001559
003
LDTU
020
$c45000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.827
100
$aLê, Xuân Tùng $ebiên soạn
245
$aXây dựng và phát triển thương hiệu $cLê Xuân Tùng (biên soạn)
260
$aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2005
300
$a355 tr. $bhình ảnh $c21 cm
520
$aTrình bày khái niệm về thương hiệu và xây dựng thương hiệu; Những yếu tố cần thiêt khi xây dựng thương hiệu; Những điều cần biết khi xây dựng thương hiệu; Bảo vệ và giữ vững thương hiệu.
650
$aThương hiệu
653
$aThương hiệu
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
7203
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới