- Xây dựng và phát triển thương hiệu
- Tác giả: Lê Xuân Tùng
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:355 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:7203
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:45000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Xây dựng thương hiệu, phát triển thương hiệu
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương hiệu
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày khái niệm về thương hiệu và xây dựng thương hiệu; Những yếu tố cần thiêt khi xây dựng thương hiệu; Những điều cần biết khi xây dựng thương hiệu; Bảo vệ và giữ vững thương hiệu.
Sách cùng chuyên ngành
- Not so obvious : an introduction to patent law and strategy
- Workbook for the manager's handbook
- Slide:ology the art and science of creating great presentations
- The manager's handbook : five simple steps to build a team, stay focused, make better decisions, and crush your competition
- The big book of dashboards : visualizing your data using real-world business scenarios
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới