CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Số trang:388 tr.
  • Kích thước:27 cm
  • Số đăng ký cá biệt:6513
  • Mã Dewey:658.87
  • Đơn giá:70500
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
  • Từ khóa:Marketing, công ty thương mại
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing--Thương mại
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Học phần 1: Phân tích marketing công ty thương mại, bao gồm các vấn đề sau: Chương 1: Đối tượng và phương pháp môn học; Chương 2: Hệ thống marketing và chức năng của công ty thương mại; Chương 3: Nhu cầu thị trường cảu công ty thương mại; Chương 4: Quá trình nghiên cứu và phân tích marketing công ty thương mại; Chương 5: Phân tích hành vi khách hàng và tổ chức ở công ty thương mại.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề