CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Giáo trình Nghiên cứu marketing

Tác giả: Nguyễn Viết Lâm, Vũ Minh Đức, Vũ Huy Thông

Trong hệ thống các chương, chương 1 và 2 dành để giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và qui trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing, các chương còn lại đi sâu trình bày nội dung cũng như các thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình ấy.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Chính sách thương mại và marketing quốc tế các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Bách Khoa

Cung cấp những khảo sát và phân tích có tính cập nhật về những vấn đề, những cuộc đàm phán thương mại trong hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế của nước ta thông qua việc luận giải những quan niệm về những vấn đề có tính căn bản và thời sự của thương mại nông phẩm như: môi trường, các hiệp định ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Marketing căn bản: Giáo trình

Tác giả: Trần Minh Đạo, Trương Đình Chiến, ...

Cuốn sách giới thiệu những quan điểm quản trị marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm marketing và quan điểm marketing đạo đức xã hội. Cuốn sách tập trung làm rõ bí quyết của marketing hiện đại: hiểu biết nhu cầu là điểm cốt lõi ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Priciples of marketing

Tác giả: Philip Kotler, Gary Armstrong

Part 1: Understanding marketing and the marketing process; Part 2: Analyzing marketing opportunities; Part 3: Selecting target markets; Part 4: Developing the marketing mix; Part 5: Managing the managing effort; Part 6: Extending marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Marketing: An introduction : 5th ed.

Tác giả: Philip Kotler

This book includes four parts: Part 1: Understanding marketing and the marketing management process; Part 2: Analyzing marketing oppertunities; Part 3: Developing marketing strategy and the marketing mix; Part 4: Extending marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1