001
000001565
003
LDTU
020
$c98000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.827
100
$aLê, Anh Cường $ebiên soạn
245
$aTạo dựng và quản trị thương hiệu danh tiếng lợi nhuận $cLê Anh Cường (biên soạn)
250
$aTái bản lần thứ 1, có sửa đổi, bổ sung
260
$aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2004
300
$a458 tr. $c24 cm
490
$aTủ sách "Nhà quản lý'
500
$aTSNB ghi: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về quản lý
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 459 - 461
520
$aBao gồm 10 phần: Thương hiệu; Đặc tính thương hiệu; Giá trị thương hiệu; Thiết kế thương hiệu; Chiến lược phát triển thương hiệu; Tạo dựng hình ảnh thương hiệu; Chiến lược tiếp thị hỗn hợp nhằm tạo dựng giá trị thương hiệu; ...
650
$aThương hiệu
653
$aThương hiệu
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
7207
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới