Quản trị Marketing
Tạo dựng và quản trị thương hiệu danh tiếng lợi nhuận
Bao gồm 10 phần: Thương hiệu; Đặc tính thương hiệu; Giá trị thương hiệu; Thiết kế thương hiệu; Chiến lược phát triển thương hiệu; Tạo dựng hình ảnh thương hiệu; Chiến lược tiếp thị hỗn hợp nhằm tạo dựng giá trị thương hiệu; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Trình bày khái niệm về thương hiệu và xây dựng thương hiệu; Những yếu tố cần thiêt khi xây dựng thương hiệu; Những điều cần biết khi xây dựng thương hiệu; Bảo vệ và giữ vững thương hiệu.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Tiếp thị bán hàng : những con đường thành công
Trình bày các hoạt động CRM; Tiếp thị bán hàng; Kỹ năng bán hàng; Bán sản phẩm mới; Bán hàng qua mạng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Nghiên cứu marketing : Khảo hướng ứng dụng
Nêu đại cương về nghiên cứu marketing; Tiến trình nghiên cứu marketing: khái niệm và thí dụ; Thiết kế công cuộc nghiên cứu và nguồn gốc dữ kiện; Thiết kế việc thu nhập các dữ kiện tại hiện trường; Các kỹ thuật đo lường trong marketing; Thu nhập dữ kiện: nghiên cứu thăm dò; Thu nhập dữ kiện: nghiên ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Tiếp thị phá cách : kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá
1. Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; 2. Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; 3. Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường: Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến; 4. Những sáng kiến từ bên ngoài thị trường: Một cách khác để tạo ra ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2