001
000001538
003
LDTU
020
$c70500 VNĐ
041
$avie
082
$a658.87
100
$aNguyễn, Bách Khoa $cGS.TS
245
$aMarketing thương mại $cNguyễn Bách Khoa, Nguyễn Hoàng Long $nTập 1
260
$aHà Nội $bThống Kê $c2005
300
$a388 tr. $bbảng, biểu $c27 cm
500
$aĐTTS ghi: Trường Đại học Thương mại. Bộ môn Marketing kinh doanh
520
$aHọc phần 1: Phân tích marketing công ty thương mại, bao gồm các vấn đề sau: Chương 1: Đối tượng và phương pháp môn học; Chương 2: Hệ thống marketing và chức năng của công ty thương mại; Chương 3: Nhu cầu thị trường của công ty thương mại; Chương 4: Quá trình nghiên cứu và phân tích marketing công ty thương mại; Chương 5: Phân tích hành vi khách hàng và tổ chức ở công ty thương mại; Chương ...
650
$aMarketing -- Thương mại
653
$aMarketing
700
$aNguyễn, Hoàng Long
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
6513
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn