CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Bí quyết thành công trong hoạt động quảng cáo

Tác giả: Claude C. Hopkins

Gồm các nội dung: 1. Quá trình hình thành các quy tắc quảng cáo; 2. Quảng cáo chính là bán hàng; 3. Chào bán dịch vụ; 4. Quảng cáo bán hàng theo thư đặt hàng; 5. Đầu đề quảng cáo; 6. Tâm lý; 7.Tính đặc trưng; 8. Tính hoàn chỉnh; 9. Sử dụng hình ảnh trong quảng cáo; 10.Những thứ quá tốn kém; 11. ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Đơn giản là hoàn hảo : ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu

Tác giả: Jack Trout

Nội dung: Căn bản của tính đơn giản; Kết quả quản lý; Vấn đề lãnh đạo; Vấn đề con người; Kết luận.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Tại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm

Tác giả: Ferdinand Fournies

Trình bày 24 giải pháp để khắc phục các vấn đề thông thường trong việc bán hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Phá vở bí ẩn PR : dành cho doanh nhân, nhân viên giao tế và sinh viên cần trang bị cho nghề nghiệp tương lai

Tác giả: Frank Jefkins

Cuốn sách cung cấp những kiến thức tổng quát và cơ bản về PR, cả những kiến thức có tính chuyên môn và mở rộng, giúp bạn có thêm nguồn tham khảo về lĩnh vực này gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 2

Tác giả: Philip Kotler, Gary Armstrong; Trần Văn Chánh, Huỳnh Văn Thanh

Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị  hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6