CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Marketing trong 10 phút
  • Tác giả: Vương Tấn (Biên soạn)
  • Nhà xuất bản: Từ điển bách khoa - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2005
  • Số trang:363 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:7248
  • Mã Dewey:658.8
  • Đơn giá:38000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
  • Từ khóa:Marketing
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Bao gồm 13 chương: Marketing nhanh chóng là gì; Cách tiếp cận và thu hút khách hàng nhanh chóng; Chiến thuật tâm lý không cho khách hàng chạy mất; Các phương pháp marketing nhận rõ khách hàng; Cách giới thiệu sản phẩm khiến khách hàng mua ngay; Cách marketing nhanh chóng dẫn dắt khách hàng; Con át chủ bài hữu hiệu khiến khách hàng đồng ý ngay; Chiến thuật ký kết hợp đồng quyết đoán; Phương pháp.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề