- Bí quyết tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tác giả: Vương Hồng
- Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:336 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:7253
- Mã Dewey:657.8
- Đơn giá:38000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Khách hàng tiềm năng, marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Khách hàng tiềm năng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Hệ thống thành 52 loại kỹ năng đơn giản mà khả thi, áp dụng có hiệu quả trong việc phát hiện nguồn khách hàng, giúp cho nhiều nhân viên bán hàng của chúng ta tìm thấy một "kho báu" vô tận.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn