Marketing

Annual editions : marketing 10/11 : 33rd ed.
Contents: Marketing in the 200s and Beyond; Research, markets, and consumer behavior; Developing and implementing marketing strategies; Global marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

This title introduces a ground-breaking approach to the services marketing course. It replaces the 4Ps with the Gaps model of service quality. The Gaps service quality model makes explicit the difference between the marketing of goods and the marketing of services, as well as the differences ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Bước chuyển marketing : cách tiếp cận mới để tìm kiếm lợi nhuận, phát triển và đổi mới
Xác định những cơ hội tạo giá trị mới để làm mới thị trường, sáng tạo một cách hiệu quả những sản phẩm hoặc dịch vụ hứa hẹn thành công hơn, sử dụng năng lực và hạ tầng của doanh nghiệp để cung cấp một cách hiệu quả những sản phẩm hoặc dịch vụ đem lại giá trị mới.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Đề cập đến các nội dung: Tại sao phải làm cách mạng marketing? Thế nào là cách mạng marketing? Thấu hiểu khách hàng; Làm kế hoạch thông qua hoạch định chiến lược; Cách mạng marketing thông qua hoạt động phân khúc; Cách mạng hóa doanh nghiệp thông qua hoạt động xây dựng thương hiệu...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Tổng hợp một cách hệ thống các hoạt động Marketing theo cách tiếp cận quản trị và chiến lược, thể hiện rõ hơn vai trò và những liên kết thực sự giữa Marketing và thành công của tổ chức. Gồm 4 phần: Phần 1: Thấu hiểu Quản trị Marketing định hướng giá trị; phần 2: Xác định giá trị; phần 3: Phát ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 7
- Đang rỗi: 7