Marketing
Trình bày những vấn đề cơ bản về nghiên cứu marketing; phác thảo quá trình nghiên cứu marketing; xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu; lập và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức; phương pháp thu thập thông tin thứ cấp;...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10
Trình bày tầm quan trọng của các kỹ năng marketing; kỹ năng giữ niềm tin, nụ cười; kỹ năng giao tiếp quốc tế; kỹ năng thuyết trình; ..
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10
Bài tập tình huống marketing và quản trị
Trình bày một số kinh nghiệm quản trị; kinh nghiệm bán hàng; kinh nghiệm thương lượng và kí kết hợp đồng; các bài tập thực tiễn; bài tập tư duy.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 15
- Đang rỗi: 15
Giới thiệu bốn nghiên cứu ứng dụng mô hình SEM. Nghiên cứu thứ nhất về giá trị thương hiệu, nghiên cứu thứ hai về chất lượng dịch vụ, thứ ba về tính vị chủng và xu hướng tiêu dùng, thứ tư về cạnh tranh cá nhân và xu hướng tiêu dùng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3