CSDL SÁCH

Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Bài tập tình huống marketing và quản trị

Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành

Trình bày một số kinh nghiệm quản trị; kinh nghiệm bán hàng; kinh nghiệm thương lượng và kí kết hợp đồng; các bài tập thực tiễn; bài tập tư duy.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 15
  • Đang rỗi: 15
.jpg

Nghiên cứu khoa học marketing

Tác giả: Nguyễn Đình Thọ

Giới thiệu bốn nghiên cứu ứng dụng mô hình SEM. Nghiên cứu thứ nhất về giá trị thương hiệu, nghiên cứu thứ hai về chất lượng dịch vụ, thứ ba về tính vị chủng và xu hướng tiêu dùng, thứ tư về cạnh tranh cá nhân và xu hướng tiêu dùng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Nguyên lý marketing

Tác giả: Nguyễn Thị Mai Trang, Nguyễn Đình Thọ

Trình bày sự ra đời và phát triển của marketing; nội dung và qui định marketing; thương hiệu và sản phẩm; nghiên cứu thị trường; thị trường và hành vi tiêu dùng; chiến lược marketing mục tiêu; chiến lược thương hiệu theo chu kỳ sản phẩm.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 10
  • Đang rỗi: 10
.jpg

Marketing đương đại

Tác giả: Ngô Bình, Nguyễn Thành Trung

Trình bày khái quát các khái niệm, quan niệm, các nội dung căn bản và mở rộng về marketing hiện đại; Tập trung các nội dung phân tích và đánh giá các tình huống bên trong và bên ngoài marketing; Thiết kế các chiến lược, chương trình marketing mix; Tổ chức thực hiện và quản lý kế hoạch marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Principles of marketing

Tác giả: Philip Kotler, Gary Armstrong

This book provides a rich depth of practical examples and application, showing the major decisions that marketing managers face in their efforts to balance the organizations objectives and resourses against needs and opportunities in the marketplace. Each chapter open with a major example ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1