001
000000723
003
LDTU
020
$c88000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$a
245
$aMarketing đột phá $cPaul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone
260
$aTp.Hồ Chí Minh $bTrẻ $c2008
300
$a326 tr. $c24 cm
520
$aĐề cập đến các nội dung: Tại sao phải làm cách mạng marketing? Thế nào là cách mạng marketing? Thấu hiểu khách hàng; Làm kế hoạch thông qua hoạch định chiến lược; Cách mạng marketing thông qua hoạt động phân khúc; Cách mạng hóa doanh nghiệp thông qua hoạt động xây dựng thương hiệu...
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aGamble, Paul R.
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
23794
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng