001
000001219
003
LDTU
020
$a9780073528595
041
$aTiếng Anh
082
$a658.05
100
$aRichardson,John
245
$aAnnual editions: Marketing 10/11 $cJohn Richardson
250
$a33rd ed
260
$aNew York $bMcGraw-Hill/Dushkin $c2011
300
$a151 p. $c23 cm
500
$aDonated with love from VCDS in New York, USA
504
$a Includes index
520
$aContents:Marketing in the 200s and Beyond; Research, markets, and consumer behavior; Developing and implementing marketing strategies; Global marketing.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Trần Thị Yến Phương
927
Tặng
928
30239
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear