001
000001219
003
LDTU
020
$a9780073528595
041
$aTiếng Anh
082
$a658.05
100
$aRichardson,John
245
$aAnnual editions: Marketing 10/11 $cJohn Richardson
250
$a33rd ed
260
$aNew York $bMcGraw-Hill/Dushkin $c2011
300
$a151 p. $c23 cm
500
$aDonated with love from VCDS in New York, USA
504
$a Includes index
520
$aContents:Marketing in the 200s and Beyond; Research, markets, and consumer behavior; Developing and implementing marketing strategies; Global marketing.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Trần Thị Yến Phương
927
Tặng
928
30239
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future