- Annual editions : marketing 10/11 : 33rd ed.
- Tác giả: John Richardson
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill/Dushkin - New York
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:151 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:30239
- ISBN:9780073528595
- Mã Dewey:658.05
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Marketing, periodicals
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Marketing--Periodicals
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: Marketing in the 200s and Beyond; Research, markets, and consumer behavior; Developing and implementing marketing strategies; Global marketing.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng