CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Bước chuyển marketing : cách tiếp cận mới để tìm kiếm lợi nhuận, phát triển và đổi mới
  • Tác giả: Philip Kotler, Dipar C. Jain, Suvit Maesingee
  • Nhà xuất bản: Nxb Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 2010
  • Số trang:259 tr.
  • Kích thước:24 cm
  • Số đăng ký cá biệt:24446
  • Mã Dewey:658.8
  • Đơn giá:55000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
  • Từ khóa:Marketing
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Xác định những cơ hội tạo giá trị mới để làm mới thị trường, sáng tạo một cách hiệu quả những sản phẩm hoặc dịch vụ hứa hẹn thành công hơn, sử dụng năng lực và hạ tầng của doanh nghiệp để cung cấp một cách hiệu quả những sản phẩm hoặc dịch vụ đem lại giá trị mới.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề