Marketing
Nghiên cứu tiếp thị = Marketing research
Giới thiệu tổng quan về nghiên cứu tiếp thị; Xác định vấn đề tiếp thị; Chuẩn bị kế hoạch và đề cương nghiên cứu; Phương pháp sử dụng các dữ liệu có sẵn; Các phương pháp nghiên cứu định tính; Phương phap thử nghiệm; Các phương pháp thu thập số liệu; Chọn mẫu nghiên cứu; Thiết kế bảng câu hỏi; Xử lý ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Trình bày bản chất của marketing dịch vụ, xây dựng mục tiêu dịch vụ có hiệu quả, định vị dịch vụ, vai trò và kiểm soát trong giao tiếp cá nhân dịch vụ, năng suất dịch vụ, chất lượng dịch vụ, chiến lược phát triển dịch vụ, nguy cơ trong phát triển và quản lý chiến lược ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10
Marketing căn bản = Basic marketing
Trình bày khái niệm về marketing, phân khúc thị trường và marketing hỗn hợp, nghiên cứu tiếp thị, nghiên cứu người tiêu dùng, chiến lược tiếp thị, chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối, chiến lược siêu thị - cổ động, nghiên cứu các tình huống marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Chiến lược thương hiệu = Brand Planning
Cuốn sách phân tích những thành tựu của thương hiệu trong tương lai. Đặt tên cho thương hiệu sản phẩm. Để thương hiệu sản phẩm trở thành tài sản trung tâm. Kế hoạch hóa hoạt động quảng bá thương hiệu. Chỉnh đốn và tổ hợp chiến lược Marketing, "chẩn đoán" doanh nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Principples of marketing : 7th ed.
Contents: Part 1: Understanding Marketing and the Marketingprocess. Part 2: Analyzing Marketing opportunities. Part 3: Selecting target Markets. Part 4: Developng the Marketing. Part 5: Managing the Marketing effort. Part 6: Extending Marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1