CSDL SÁCH

Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Marketing đột phá

Tác giả: Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone

Đề cập đến các nội dung: Tại sao phải làm cách mạng marketing? Thế nào là cách mạng marketing? Thấu hiểu khách hàng; Làm kế hoạch thông qua hoạch định chiến lược; Cách mạng marketing thông qua hoạt động phân khúc; Cách mạng hóa doanh nghiệp thông qua hoạt động xây dựng thương hiệu...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Quản trị marketing

Tác giả: PGS-TS Lê Thế Giới...[et.al]

Tổng hợp một cách hệ thống các hoạt động Marketing theo cách tiếp cận quản trị và chiến lược, thể hiện rõ hơn vai trò và những liên kết thực sự giữa Marketing và thành công của tổ chức. Gồm 4 phần: Phần 1: Thấu hiểu Quản trị Marketing định hướng giá trị; phần 2: Xác định giá trị; phần 3: Phát ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 7
  • Đang rỗi: 7
.jpg

Thiết kế và quản lý truyền thông marketing = Marketing communication and design management

Tác giả: Nguyễn Văn Dung

Trình bày thiết kế và quản trị truyền thông marketing tích hợp, quản trị truyền thông đại chúng. Quảng cáo, xúc tiến bán hàng, sự kiện và quan hệ công chúng, quản lý truyền thông cá nhân; Marketing trực tiếp và bán hàng, …

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Nghiên cứu định lượng trong kinh doanh và tiếp thị

Tác giả: Nguyễn Văn Dung, Nguyễn Quốc Hưng, Nguyễn Quyết

Đo lường trong nghiên cứu marketing (Measurement in Marketing Research); Xác định cách lựa chọn mẫu (How to select the ample), Khái quát hóa các kết quả từ mẫu cho tổng thể và kiểm định các giả quyết về các tỷ lệ phần trăm và giá trị trung bình,Kiểm định khác biệt giữa hai hay nhiều nhóm (Testing ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Marketing không cần quảng cáo: Bí quyết tạo dựng một doanh nghiệp trường tồn

Tác giả: Michael Phillips. Salli Rasberry

Cung cấp những chiến lược marketing hiệu quả cao với chi phí vô cùng khiêm tốn như thu hút khách hàng quay trở lại; Khuyến khích khách hàng truyền tải những thông điệp tích cực về doanh nghiệp bạn; Biến những khách hàng khó tính thành khách hàng trung thành;Tổ chức các sự kiện marketing với chi ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3