CSDL SÁCH

Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Marketing

Tác giả: Roger A. Kerin, Steven W. Hartley, William Rudelius

Part 1: Initiating the marketing process; Part 2: Understanding buyers and markets; Part 3: Targeting marketing opportunities; Part 4: Satisfying marketing opportunities; Part 5: Managing the marketing process.

  • Phiên bản: 9th ed.
  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 23
  • Đang rỗi: 23
.jpg

MBA trong tầm tay chủ đề marketing: The portable MBA marketing

Tác giả: Schewe Charles D, Hiam Alexamder

Tái khám phá khái niệm marketing; Thấu hiểu marketing; Áp dụng kỹ thuật marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Marketing căn bản

Tác giả: TS. Phan Thăng

Trình bày khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường marketing; phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; hành vi và mô hành vi của khách hàng; marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi; marketing quốc tế, marketing dịch vụ.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Những sai lầm thường thấy ở các nhân viên marketing

Tác giả: Giang Văn Toàn

Trình bày những vấn đề về tâm thái thường thấy ở các nhân viên marketing; Những sai lầm chí mạng nhân viên marketing hay gặp trong giai đoạn chuẩn bị;Sai lầm chí mạng thường gặp trong quá trình bán hàng;Những sai lầm chí mạng mà nhân viên marketing hay gặp trong khi đám phán với khách;Những sai lầm ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Nghiên cứu marketing

Tác giả: TS. Đào Thị Minh Thanh, Th.S Nguyễn Sơn Lam

Trình bày những vấn đề cơ bản về nghiên cứu marketing; phác thảo quá trình nghiên cứu marketing; xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu; lập và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức; phương pháp thu thập thông tin thứ cấp;...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 10
  • Đang rỗi: 10