Marketing
Part 1: Initiating the marketing process; Part 2: Understanding buyers and markets; Part 3: Targeting marketing opportunities; Part 4: Satisfying marketing opportunities; Part 5: Managing the marketing process.
- Phiên bản: 9th ed.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 23
- Đang rỗi: 23
MBA trong tầm tay chủ đề marketing: The portable MBA marketing
Tái khám phá khái niệm marketing; Thấu hiểu marketing; Áp dụng kỹ thuật marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Trình bày khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường marketing; phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; hành vi và mô hành vi của khách hàng; marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi; marketing quốc tế, marketing dịch vụ.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Những sai lầm thường thấy ở các nhân viên marketing
Trình bày những vấn đề về tâm thái thường thấy ở các nhân viên marketing; Những sai lầm chí mạng nhân viên marketing hay gặp trong giai đoạn chuẩn bị;Sai lầm chí mạng thường gặp trong quá trình bán hàng;Những sai lầm chí mạng mà nhân viên marketing hay gặp trong khi đám phán với khách;Những sai lầm ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3