001
000000698
003
LDTU
020
$c119000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
245
$aQuản trị marketing $bĐịnh hướng giá trị $cPGS-TS Lê Thế Giới, TS. Nguyễn Xuân Lan, Ths. Võ Quang Trí [et.al]...
260
$aĐà Nẵng $bTài chính $c2011
300
$a504 tr. $c27 cm
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 493 - 496
520
$aTổng hợp một cách hệ thống các hoạt động Marketing theo cách tiếp cận quản trị và chiến lược, thể hiện rõ hơn vai trò và những liên kết thực sự giữa Marketing và thành công của tổ chức. Gồm 4 phần: Phần 1: Thấu hiểu Quản trị Marketing định hướng giá trị; phần 2: Xác định giá trị; phần 3: Phát triển giá trị; phần 4: Truyền thông và chuyển giao giá trị.
650
$aMarketing
653
$aQuản trị
700
$aLê, Thế Giới
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
23772
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng