001
000000698
003
LDTU
020
$c119000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
245
$aQuản trị marketing $bĐịnh hướng giá trị $cPGS-TS Lê Thế Giới, TS. Nguyễn Xuân Lan, Ths. Võ Quang Trí [et.al]...
260
$aĐà Nẵng $bTài chính $c2011
300
$a504 tr. $c27 cm
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 493 - 496
520
$aTổng hợp một cách hệ thống các hoạt động Marketing theo cách tiếp cận quản trị và chiến lược, thể hiện rõ hơn vai trò và những liên kết thực sự giữa Marketing và thành công của tổ chức. Gồm 4 phần: Phần 1: Thấu hiểu Quản trị Marketing định hướng giá trị; phần 2: Xác định giá trị; phần 3: Phát triển giá trị; phần 4: Truyền thông và chuyển giao giá trị.
650
$aMarketing
653
$aQuản trị
700
$aLê, Thế Giới
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
23772
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future