Marketing
Principples of marketing : 7th ed.
Contents: Part 1: Understanding Marketing and the Marketingprocess. Part 2: Analyzing Marketing opportunities. Part 3: Selecting target Markets. Part 4: Developng the Marketing. Part 5: Managing the Marketing effort. Part 6: Extending Marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Maketing đột phá : Phương pháp
Gồm 12 chương: Chương 1: Tại sao phải cách làm mạng Marketing ?; Chương 2: Thế nào là cách mạng Marketing; Chương 3: Thấu hiểu khách hàng; Chương 4 : Làm cách mạng thông qua hoạch định chiến lược; Chương 5: Cách mạng Marketing thông qua hoạt động phân khúc.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Presenting eight units: marketing concepts; Products; Place; Promotion; Pricing; Marketing services; International marketing; Marketing and society;...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Marketing truyền thông: Phương thức trao đổi trong kinh doanh
Tổng quan về Marcom tiếp thị truyền thông. Những hướng dẫn cho người mới bắt đầu hoạt động trong ngành tiếp thị truyền thông. Sự tăng tốc phát triển của ngành tiếp thị truyền thông. Cách thức thực hiện một chương trình tiếp thị truyền thông. Bạn có muốn làm việc trong tiếp thị truyền thông.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 7
- Đang rỗi: 7
Marketing trong quản trị kinh doanh
Trình bày vai trò của marketing trong hoạt đông quản trị kinh doanh, chức năng, chiến lược của nó nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và những dẫn chứng thực tế của tác nghiệp này ở một số nước như Mỹ, Nhật, Trung Quốc.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 6