001
000000642
003
LDTU
020
$c55000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aKotler, Philip
245
$aBước chuyển marketing $bCách tiếp cận mới để tìm kiếm lợi nhuận, phát triển và đổi mới $cPhilip Kotler, Dipar C. Jain, Suvit Maesingee; Nguyễn Huyền Trang (dịch)
246
$aMarketing moves
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bNxb Trẻ $c2010
300
$a259 tr. $c24 cm
490
$aCó thư mục và bảng tra
520
$aXác định những cơ hội tạo giá trị mới để làm mới thị trường, sáng tạo một cách hiệu quả những sản phẩm hoặc dịch vụ hứa hẹn thành công hơn, sử dụng năng lực và hạ tầng của doanh nghiệp để cung cấp một cách hiệu quả những sản phẩm hoặc dịch vụ đem lại giá trị mới.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aJain, Dipar C.
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
24446
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear