001
000000642
003
LDTU
020
$c55000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aKotler, Philip
245
$aBước chuyển marketing $bCách tiếp cận mới để tìm kiếm lợi nhuận, phát triển và đổi mới $cPhilip Kotler, Dipar C. Jain, Suvit Maesingee; Nguyễn Huyền Trang (dịch)
246
$aMarketing moves
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bNxb Trẻ $c2010
300
$a259 tr. $c24 cm
490
$aCó thư mục và bảng tra
520
$aXác định những cơ hội tạo giá trị mới để làm mới thị trường, sáng tạo một cách hiệu quả những sản phẩm hoặc dịch vụ hứa hẹn thành công hơn, sử dụng năng lực và hạ tầng của doanh nghiệp để cung cấp một cách hiệu quả những sản phẩm hoặc dịch vụ đem lại giá trị mới.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aJain, Dipar C.
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
24446
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng