001
000000642
003
LDTU
020
$c55000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aKotler, Philip
245
$aBước chuyển marketing $bCách tiếp cận mới để tìm kiếm lợi nhuận, phát triển và đổi mới $cPhilip Kotler, Dipar C. Jain, Suvit Maesingee; Nguyễn Huyền Trang (dịch)
246
$aMarketing moves
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bNxb Trẻ $c2010
300
$a259 tr. $c24 cm
490
$aCó thư mục và bảng tra
520
$aXác định những cơ hội tạo giá trị mới để làm mới thị trường, sáng tạo một cách hiệu quả những sản phẩm hoặc dịch vụ hứa hẹn thành công hơn, sử dụng năng lực và hạ tầng của doanh nghiệp để cung cấp một cách hiệu quả những sản phẩm hoặc dịch vụ đem lại giá trị mới.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aJain, Dipar C.
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
24446
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future