Quản trị Marketing
Nguyên tắc vàng của tiếp thị hoàn mỹ
Trình bày 12 chương: Tại sao phải tiếp thị hoàn mỹ; Hình thức và cách ăn mặc của nhân viên kinh doanh; Ba nguyên tắc vàng của tiếp thị và nghệ thuật giao tiếp; Năm điều rèn luyện và mười kỹ xảo của tiếp thị; Loại hình khách hàng; Các phương pháp thúc đẩy bán hàng; Vì sao phải phục vụ hoàn mỹ; Các ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Phương pháp quảng cáo thực nghiệm
Đề cập đến các nội dung: Chiến lược quảng cáo mới; Phần quan trọng nhất của bài quảng cáo; Các tiêu đề thu hút nhiều bạn đọc; Các phương pháp viết tiêu đề đúng và sai; Ba mươi lăm công thức viết tiêu đề và khiêu khích độc giả trong thư trực tiếp; Tìm đúng động lực thu hút; Quảng cáo thực nghiệm và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Trình bày tổng quan về chiêu thị và quản trị chiêu thị; Khía cạnh kinh tế - đạo đức – xã hội của chiêu thị; Quá trình truyền thông; Xác định mục tiêu và ngân sách chiêu thị; Quảng cáo; Khuyến mại; Bán hàng trực tiếp; Maketing trực tiếp và giao tế; Quảng cáo quốc tế.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 3
Tiếp cận khách hàng: Lợi ích của khách hàng cũng là của bạn
Nội dung sách trình bày cách tìm hiểu khách hàng sâu và toán diện; Chủ động chiến dịch thu hút nhiều khách hàng; Nỗ lực giữ khách hàng; Dùng hoạt động phục vụ để nâng cao độ hài lòng của khách hàng; Giành được sự trung thành của khách hàng; Tiến hành sáng tạo mối quan hệ của khách hàng; Sự phàn nàn ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8
Đề cập đến các nội dung: Quảng cáo - Phương tiện phổ biến thông tin chủ yếu trong thương mại; Kế hoạch hóa chiến dịch quảng cáo; Các phương tiện thông tin và các vật mang quảng cáo; Kiểm tra hiệu quả quảng cáo; Các hình thức truyền thông tin thương mại quảng cáo khác.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 6