CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Nguyên tắc vàng của tiếp thị hoàn mỹ

Tác giả: Thanh Sơn

Trình bày 12 chương: 1. Tại sao phải tiếp thị hoàn mỹ; 2. Hình thức và cách ăn mặc của nhân viên kinh doanh; 3. Ba nguyên tắc vàng của tiếp thị và nghệ thuật giao tiếp; 4. Năm điều rèn luyện và mười kỹ xảo của tiếp thị; 5. Loại hình khách hàng; 6. Các phương pháp thúc đẩy bán hàng; 7.Vì sao phải ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Nguyên tắc vàng của tiếp thị hoàn mỹ

Tác giả: Thanh Sơn

Trình bày 12 chương: Tại sao phải tiếp thị hoàn mỹ; Hình thức và cách ăn mặc của nhân viên kinh doanh; Ba nguyên tắc vàng của tiếp thị và nghệ thuật giao tiếp; Năm điều rèn luyện và mười kỹ xảo của tiếp thị; Loại hình khách hàng; Các phương pháp thúc đẩy bán hàng; Vì sao phải phục vụ hoàn mỹ; Các ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Phương pháp quảng cáo thực nghiệm

Tác giả: Caples John

Đề cập đến các nội dung: Chiến lược quảng cáo mới; Phần quan trọng nhất của bài quảng cáo; Các tiêu đề thu hút nhiều bạn đọc; Các phương pháp viết tiêu đề đúng và sai; Ba mươi lăm công thức viết tiêu đề và khiêu khích độc giả trong thư trực tiếp; Tìm đúng động lực thu hút; Quảng cáo thực nghiệm và ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Quản trị chiêu thị

Tác giả: Trần Ngọc Trang

Trình bày tổng quan về chiêu thị và quản trị chiêu thị; Khía cạnh kinh tế - đạo đức – xã hội của chiêu thị; Quá trình truyền thông; Xác định mục tiêu và ngân sách chiêu thị; Quảng cáo; Khuyến mại; Bán hàng trực tiếp; Maketing trực tiếp và giao tế; Quảng cáo quốc tế.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Tiếp cận khách hàng: Lợi ích của khách hàng cũng là của bạn

Tác giả: Vương Linh

Nội dung sách trình bày cách tìm hiểu khách hàng sâu và toán diện; Chủ động chiến dịch thu hút nhiều khách hàng; Nỗ lực giữ khách hàng; Dùng hoạt động phục vụ để nâng cao độ hài lòng của khách hàng; Giành được sự trung thành của khách hàng; Tiến hành sáng tạo mối quan hệ của khách hàng; Sự phàn nàn ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 8
  • Đang rỗi: 8