001
000005657
003
LDTU
041
$avie
082
$a659.29
100
$aNgô, Công Thành $etác giả
110
$aTrường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh
245
$aQuảng cáo quốc tế $cNgô Công Thành
260
$aThành phố Hồ Chí Minh $bTrường Đại Học Kinh Tế Tp. HCM $c1994
300
$a119 tr. $c19 cm
520
$aGiới thiệu một cách chi tiết về bản chất, nhiệm vụ và vai trò của quảng cáo trong nền kinh tế thị trường có điều tiết, những nguyên tắc không thể thiếu được khi tổ chức nghiệp vụ quảng cáo.
650
$aQuảng cáo
653
$aQuảng cáo quốc tế
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
2147
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn