- Marketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầu = International marketing: Computer in the global marketplace
- Tác giả: Dương Hữu Hạnh
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:772 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:11759
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:120000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing quốc tế
- Chủ đề: Marketing Quốc tế & Quản trị Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày đại cương marketing quốc tế; Môi trường của các thị trường toàn cầu; Đánh giá các cơ hội của thị trường toàn cầu; Triển khai các chiến lược marketing toàn cầu.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/293085
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn