- Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z
- Tác giả: Philip Kotler
- Nhà xuất bản: Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:305 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:11761
- Mã Dewey:658.83
- Đơn giá:60000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Tiếp thị
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Tiếp thị
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày 80 khái niệm cơ bản của tiếp thị như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hoá, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường,….
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/8119
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới