001
000000664
003
LDTU
020
$c120000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aDương, Hữu Hạnh
245
$aMarketing quốc tế $bCạnh tranh trong thị trường toàn cầu $cDương Hữu Hạnh
246
$aInternational marketing $bComputer in the global marketplace
260
$aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2007
300
$a772 tr. $bhình ảnh $c24 cm
490
$aTài liệu tham khảo: tr.771 - 772
520
$aTrình bày đại cương marketing quốc tế; Môi trường của các thị trường toàn cầu; Đánh giá các cơ hội của thị trường toàn cầu; Triển khai các chiến lược marketing toàn cầu.
650
$aMarketing quốc tế
653
$aMarketing quốc tế
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
11759
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn