- Internet marketing: Cram101 Textbook outlines to accompany
- Tác giả: Mary Lou Roberts
- Nhà xuất bản: Academic Internet - United States
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:193 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:8445
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Internet, marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Internet
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Marketing on the internet: new medium, new channel, new creation; the Internet value chain, business models and Strategies, the direct-response and database foundations of internet marketing, understanding the internet consumer, customer acquisition and branding.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng