- Quảng cáo quốc tế
- Tác giả: TS Ngô Công Thành
- Nhà xuất bản: Trường Đại Học Kinh Tế Tp. HCM - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 1994
- Số trang:119 tr.
- Kích thước:19 cm
- Số đăng ký cá biệt:2147
- Mã Dewey:659.29
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Quảng cáo quốc tế
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quảng cáo
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu một cách chi tiết về bản chất, nhiệm vụ và vai trò của quảng cáo trong nền kinh tế thị trường có điều tiết, những nguyên tắc không thể thiếu được khi tổ chức nghiệp vụ quảng cáo.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn