Quản trị Marketing
Giới thiệu những quan điểm quản trị marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm marketing và quan điểm marketing đạo đức xã hội. Cuốn sách tập trung làm rõ bí quyết của marketing hiện đại: hiểu biết nhu cầu là điểm cốt lõi và điểm ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8
Sức mạnh thuyết phục : 12 quy tắc vàng của nghệ thuật gây ảnh hưởng
Gồm 12 quy tắc vàng của nghệ thuật gây ảnh hưởng: Quy tắc không hài hòa; Quy tắc nghĩa vụ; Quy tắc kết nối; Quy tắc công nhận xã hội; Quy tắc khan hiếm; Quy tắc sử dụng; Quy tắc tương phản; Quy tắc kỳ vọng; Quy tắc lôi cuốn; Quy tắc kính trọng; Quy tắc liên tưởng; Quy tắc cân bằng. ... ...
- Tổng sách: 0
- Đang rỗi: 0
Gồm 12 quy tắc vàng của nghệ thuật gây ảnh hưởng: Quy tắc không hài hòa; Quy tắc nghĩa vụ; Quy tắc kết nối; Quy tắc công nhận xã hội; Quy tắc khan hiếm; Quy tắc sử dụng; Quy tắc tương phản; Quy tắc kỳ vọng; Quy tắc lôi cuốn; Quy tắc kính trọng; Quy tắc liên tưởng; Quy tắc cân bằng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8
Tiếp thị phá cách : kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá
Nêu sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường: Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến; Những sáng kiến từ bên ngoài thị trường: Một cách khác để tạo ra sáng ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 9
- Đang rỗi: 9
Marketing thương mại: Giáo trình
Gồm các vấn đề sau: 1. Tư tưởng cơ bản của marketing thương mại; 2. Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp; 3. Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp; 4. Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm; 5.Chiến lược marketing và tham số sản phẩm; 6. Giá cả ...
- Tổng sách: 0
- Đang rỗi: 0