001
000006981
003
LDTU
041
$aTiếng Việt
082
$a658.83
100
$aKotler, Philip $etác giả
245
$aThấu hiểu tiếp thị từ A đến Z $b80 khái niệm nhà quản lý cần thiết $cFrank Jefkins (tác giả); Lê Hoàng Anh (dịch)
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bTrẻ $c2007
300
$a305 tr. $c21 cm
520
$aTrình bày 80 khái niệm cơ bản của tiếp thị như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hoá, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường,….
650
$aTiếp thị
653
$aTiếp thị
700
$aLê, Hoàng Anh $e người dịch
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
11761
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới