001
000006981
003
LDTU
041
$aTiếng Việt
082
$a658.83
100
$aKotler, Philip $etác giả
245
$aThấu hiểu tiếp thị từ A đến Z $b80 khái niệm nhà quản lý cần thiết $cFrank Jefkins (tác giả); Lê Hoàng Anh (dịch)
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bTrẻ $c2007
300
$a305 tr. $c21 cm
520
$aTrình bày 80 khái niệm cơ bản của tiếp thị như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hoá, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường,….
650
$aTiếp thị
653
$aTiếp thị
700
$aLê, Hoàng Anh $e người dịch
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
11761
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- TikTok tất tần tật
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số