CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z

Tác giả: Philip Kotler

Trình bày 80 khái niệm cơ bản của tiếp thị như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hoá, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường,….

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Marketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầu = International marketing: Computer in the global marketplace

Tác giả: Dương Hữu Hạnh

Trình bày đại cương marketing quốc tế; Môi trường của các thị trường toàn cầu; Đánh giá các cơ hội của thị trường toàn cầu; Triển khai các chiến lược marketing toàn cầu.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Trump university marketing 101

Tác giả: Sexton Don

Giới thiệu những ý tưởng marketing để thu hút khách hàng gồm 4 phần: Xây dựng chiến lược marketing hiệu quả; Cải thiện chiến lược marketing; Thực hiện chiến lược; Hểu rõ ý nghĩa của các con số.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Trump university marketing 101

Tác giả: Sexton Don

Giới thiệu những ý tưởng marketing để thu hút khách hàng gồm 4 phần: phần I: xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, phần II: cải thiện chiến lược marketing, phần III: thực hiện chiến lược, phần IV: hiểu rõ ý nghĩa của các con số.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Hoàn thiện dịch vụ khách hàng

Tác giả: Ngọc Hoa

Giới thiệu về dịch vụ khách hàng; Lãnh đạo công ty làm gì để triển khai và thực hiện chiến lược cung cấp dịch vụ; Lắng nghe ý kiến của khách hàng; Thực thi chiến lược dịch vụ khách hàng; Trao quyền và ý thức làm chủ; Khách hàng nội bộ; Phát triển và bồi dưỡng kỹ năng phục vụ khách hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 8
  • Đang rỗi: 8