CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Marketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầu = International marketing: Computer in the global marketplace

Tác giả: Dương Hữu Hạnh

Trình bày đại cương marketing quốc tế; Môi trường của các thị trường toàn cầu; Đánh giá các cơ hội của thị trường toàn cầu; Triển khai các chiến lược marketing toàn cầu.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Trump university marketing 101

Tác giả: Sexton Don

Giới thiệu những ý tưởng marketing để thu hút khách hàng gồm 4 phần: Xây dựng chiến lược marketing hiệu quả; Cải thiện chiến lược marketing; Thực hiện chiến lược; Hểu rõ ý nghĩa của các con số.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Trump university marketing 101

Tác giả: Sexton Don

Giới thiệu những ý tưởng marketing để thu hút khách hàng gồm 4 phần: phần I: xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, phần II: cải thiện chiến lược marketing, phần III: thực hiện chiến lược, phần IV: hiểu rõ ý nghĩa của các con số.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Hoàn thiện dịch vụ khách hàng

Tác giả: Ngọc Hoa

Giới thiệu về dịch vụ khách hàng; Lãnh đạo công ty làm gì để triển khai và thực hiện chiến lược cung cấp dịch vụ; Lắng nghe ý kiến của khách hàng; Thực thi chiến lược dịch vụ khách hàng; Trao quyền và ý thức làm chủ; Khách hàng nội bộ; Phát triển và bồi dưỡng kỹ năng phục vụ khách hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 8
  • Đang rỗi: 8
.jpg

Nguyên tắc vàng của tiếp thị hoàn mỹ

Tác giả: Thanh Sơn

Trình bày 12 chương: 1. Tại sao phải tiếp thị hoàn mỹ; 2. Hình thức và cách ăn mặc của nhân viên kinh doanh; 3. Ba nguyên tắc vàng của tiếp thị và nghệ thuật giao tiếp; 4. Năm điều rèn luyện và mười kỹ xảo của tiếp thị; 5. Loại hình khách hàng; 6. Các phương pháp thúc đẩy bán hàng; 7.Vì sao phải ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3