Quản trị Marketing
Quản lý quan hệ khách hàng = Customer relationship management
Nội dung cuốn sách giúp độc giả hiểu thấu đáo về quản lý quan hệ khách hàng, chọn lựa và thực hiện chiến lược quản lý quan hệ khách hàng, tận dụng sức mạnh tiềm ẩn của quản lý quan hệ khách hàng để giảm thiểu mâu thuẫn ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8
The 22 immutable laws of marketing = 22 quy luật bất biến trong marketing
Tập sách trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh;....
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Kết cấu nội dung của sách gồm 12 phần, sẽ giúp bạn đọc tiếp cận với một khái niệm mới: "Marketing đồng tình". Đây là một trong những kỹ thuật mới nhằm tăng hiệu quả của tiếp thị lên nhiều lần vì đã khéo léo thuyết phục, làm như thế nào để giành đựợc cảm tình của khách hàng tạo ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Doanh nghiệp Việt nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Nội dung của cuốn sách gồm 8 phần, sẽ cung cấp cho người đọc trình tự, thủ tục xây dựng thương hiệu, đăng ký bảo hộ thương hiệu và trong trường hợp bị xâm phạm thì làm thế nào để bảo vệ thương hiệu của mình.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Nội dung của cuốn sách gồm 8 phần, sẽ cung cấp cho người đọc trình tự, thủ tục xây dựng thương hiệu, đăng ký bảo hộ thương hiệu và trong trường hợp bị xâm phạm thì làm thế nào để bảo vệ thương hiệu của mình.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3