Quản trị Marketing
Do sự khác nhau về tính cách, văn hóa, dân tộc của mỗi cá nhân mà hình thành nên những đặc điểm khác nhau trong giao tiếp. Những đặc điểm này tạo nên phong cách giao tiếp riêng của mỗi người. Chúng chủ yếu được thể hiện rõ trong cách dùng từ, dùng câu, âm điệu, ngữ khí, và những cử chỉ, thái độ của ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 3
Chắt lọc rất nhiều tinh hoa từ tư liệu của các loại học giả giàu kinh nghiệm trong ngành, thông qua điều tra nghiên cứu thực tiễn để khái quát nên một hệ thống lý luận khoa học, đáp ứng nhu cầu cấp bách của phát triển kinh doanh, quảng cáo hiện nay. Hy vọng nó sẽ là công cụ hữu ích cho các nhà ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Quản lý quan hệ khách hàng = Customer relationship management
Quản trị quan hệ khách hàng không phải là một lựa chọn tùy tiện; Dịch vụ khách hàng, tóm lựơc bán hàng; Quản trị mô hình dịch vụ khách hàng, tóm lược bán hàng; Chọn chiến lược CRM; Quản lý và chia sẻ dữ liệu khách hàng; Những công cụ giành lấy thông tin khách hàng; Những thoả thuận mức dịch vụ; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Nghiên cứu tiếp thị = Marketing research
Giới thiệu tổng quan về nghiên cứu tiếp thị; Xác định vấn đề tiếp thị; Chuẩn bị kế hoạch và đề cương nghiên cứu; Phương pháp sử dụng các dữ liệu có sẵn; Các phương pháp nghiên cứu định tính; Phương phap thử nghiệm; Các phương pháp thu thập số liệu; Chọn mẫu nghiên cứu; Thiết kế bảng câu hỏi; Xử lý ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu = Investing in a strategic brand image
Tìm hiểu về thương hiệu; Nền tảng cho bản sắc nhận diện thương hiệu; Xây dựng các yếu tố cốt lõi của bản sắc nhận diện Thương hiệu; Áp dụng bản sắc nhận diện thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Kích hoạt và lưu giữ bản sắc nhận diện thương hiệu; Sáng tạo hiệu quả Marketing mang tính ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2